Với phương châm “Hoàn thiện trên từng bước tiến”, KIAN luôn không ngừng hoàn thiện mình, ngày càng nâng cao được chất lượng phục vụ khách hàng.
• Đối với Khách hàng: KIAN cam kết thoả mãn tối đa lợi ích của khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí có tính cạnh tranh.
• Đối với nhân viên: KIAN quan tâm ñến cả đời sống vật chất và đời sống tinh thần của người lao động, đảm bảo mức thu nhập cao và ổn định, có cơ hội thăng tiến, người lao động thường xuyên được chăm lo nâng cao trình độ nghiệp vụ, và cả quyền lợi.
• Đối với cổ đông: KIAN quan tâm và nâng cao giá trị công ty, duy trì mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận cao theo kế hoạch hàng năm.
• Đối với cộng đồng: KIAN cam kết thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính đối về thuế, luôn quan tâm chăm lo đến công tác xã hội, từ thiện để chia sẻ khó khăn của cộng đồng.